Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy thức ăn
Xe đẩy phục vụ các loại
Mâm kính xoay bàn tiệc
Bàn phòng tiệc
Bàn phòng tiệc
Bàn phòng tiệc
Bàn phòng tiệc
Bàn phòng tiệc
Bàn phòng tiệc
Xe đẩy kính đẩy bàn đẩy ghế
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Xe đẩy phục vụ các loại
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu sắt sơn tĩnh điện mặt mica có đèn Uman PT22B09
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Bục phát biểu hội trường
Xe đẩy kính đẩy bàn đẩy ghế
Sành Sứ Horeca
Sành Sứ Horeca
Sành Sứ Horeca
Sành Sứ Horeca
Sành Sứ Horeca
Sành Sứ Horeca
Sành Sứ Horeca
Nếu hội nghị – bữa tiệc là cá nhân tạo ra chất lượng của khách sạn và nhà hàng. Thì dụng cụ phòng tiệc và hội nghị chính là bộ khung định hình không gian, quy mô và mức độ. Hội nghị – tiệc là một trong những hoạt động cơ bản và rất quan trọng, là thước đo mức độ phổ biến, của một nhà hàng khách sạn. Để tổ chức thành công một hội nghị, tiệc tùng từ quy mô nhỏ đến lớn. Điều đầu tiên cần lưu ý là bạn đã chuẩn bị đủ thiết bị bàn hội nghị chưa? Hoặc vui lòng tham khảo bài viết sau để dễ dàng chuẩn bị hơn.
Bàn nhà hàng
Đầu tiên, xương sống của phòng hội nghị – bữa tiệc là bàn nhà hàng. Bạn phải xác định các chủ đề mà tiệc hội nghị hướng theo, yêu cầu của khách hàng hoặc nhà hàng của bạn cung cấp về dịch vụ để chọn loại bàn phù hợp nhất.
Ví dụ, một thành viên của hội nghị – nếu bữa tiệc chủ yếu là người phương Tây, bàn gấp, bàn tròn, bàn mặt trăng là lựa chọn ưu tiên. Đặc biệt, bàn tròn là loại bàn phổ biến nhất được sử dụng. Sản phẩm này phù hợp cho hầu hết các bữa tiệc và hội nghị khác nhau, dễ sử dụng và là lựa chọn an toàn nhất trong mọi trường hợp.
Bục phát biểu và bục sân khấu di động
Bên cạnh đó không thể thiếu là bục phát biểu và bục sân khấu di động. Có thể nói rằng là nơi ấn tượng và đáng chú ý nhất trong các thiết bị nhà hàng của khách sạn. Đặc biệt đối với các phòng tiệc và hội nghị có quy mô lớn. Điều này giúp mọi người thường lên sân khấu để chụp ảnh, nghe bài phát biểu.
Vì vậy mức độ chú ý đến thiết bị này thông thường là khá cao. Bục với nhiều thiết kế đẹp, với các thiết bị đi kèm như đèn, diện tích bục rộng,… là những điểm nổi bật nhất. Tùy thuộc vào quy mô của bữa tiệc hoặc cấu trúc của căn phòng. Bạn hãy chọn bục phát biểu và bục sân khấu di động theo kích thước phù hợp nhất.
Ghế nhà hàng
Nếu bàn là xương sống, ghế là xương sườn sẽ tạo ra một khung cảnh hoàn chỉnh. Ghế nhà hàng được chia thành 2 loại: ghế thường và ghế trẻ em. Ngày càng được cải thiện về thiết kế và màu sắc, chất liệu nên dễ gây nhầm lẫn khi mua. Bạn nên dựa vào các tiêu chuẩn và dịch vụ của nhà hàng khách sạn của mình để đưa ra sử lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Khăn bàn áo ghế
Đừng để bàn và ghế trong thiết bị nhà hàng khách sạn của bạn trở nên đơn điệu. Bạn nên thêm khăn bàn áo ghế để tạo không khí trang trọng, hiện đại và đẹp mắt hơn. Hãy dựa vào loại ghế và bàn bạn phải chọn chính xác. Được làm từ chất liệu vải mềm mại, thắt nơ, ruy băng độc đáo và sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, khăn trải bàn và ghế sẽ tạo ra sự nổi bật và thoải mái nhất cho người dùng.
Mâm xoay bàn tiệc
Trên bàn thường sắp xếp bát đĩa, đồ uống, đồ chấm phong phú. Nhưng chắc chắn nhân viên của bạn sẽ không thể sắp xếp chúng trên bàn một cách tuyệt đối. Vui lòng thêm mâm xoay bàn tiệc để chất lượng dịch vụ tốt hơn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không gây nhầm lẫn cũng như thuận tiện hơn cho dịch vụ nhân viên. Và điều này cũng thể hiện sự hiện đại và mới mẻ cho nhà hàng khách sạn của bạn. Nếu bạn đầu tư vào thiết bị khách sạn và nhà hàng, bạn nên bổ sung thêm một mâm xoay bàn tiệc.
Xe đẩy phục vụ các loại
Cuối cùng, phương tiện giao thông là những vật dụng khá quan trọng.t Trong việc thiết lập bàn tiệc, thức ăn và đồ uống trong phòng tiệc và hội nghị.
- Xe đẩy bàn ghế là công cụ đầu tiên được đề cập. Sản phẩm này sẽ giúp công việc chuẩn bị của nhân viên thuận tiện hơn. Giúp rút ngắn thời gian và năng suất cao hơn nhiều. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho công việc quan trọng.
- Hãy tưởng tượng nếu bạn thiếu xe đẩy rượu và xe đẩy thức ăn,… Và nhân viên của bạn hỗ trợ họ bằng cách mang theo mỗi ly rượu và mỗi món ăn cho một bữa tiệc lớn. Ngay lập tức khách hàng sẽ đánh giá nhà hàng của bạn. Công việc của bạn không chuyên nghiệp và lạc hậu. Không chỉ tạo ra hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng mà còn cải thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư vào tất cả các loại xe đẩy là một quyết định sáng suốt.
Trên đây là những thiết bị phòng tiệc và hội nghị cơ bản. Và được coi là quan trọng nhất trong thiết bị nhà hàng khách sạn. Hy vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ đánh giá sự cần thiết và đưa ra những lựa chọn thông minh để nâng cao chất lượng nhà hàng khách sạn và tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
Chúng tôi – Dụng cụ nhà hàng khách sạn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị phòng tiệc và hội nghị với đủ loại, thiết kế đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư, bổ sung hoặc đang gấp rút hoàn thành phòng hội nghị của bạn. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ, lời khuyên thông minh, hữu ích và mua sản phẩm uy tín nhất.
Các dịch vụ khác: