Hiện nay, xe đẩy dọn phòng đã trở thành một hình ảnh vô cùng quen thuộc thường bắt gặp trong các khách sạn, nhà hàng. Ngoài việc giúp nâng cao tính chuyên nghiệp đặc thù của ngành này, nó còn trở thành công cụ hỗ trợ vô cùng quan trọng giúp không gian nơi đây luôn sạch sẽ, thoáng mát mà nhân viên không cần phải tốn quá nhiều công sức. Hôm nay hãy cùng Dungcunhahangkhachsan tìm câu trả lời qua nội dung bài viết sau đây.
Xe đẩy dọn phòng là gì?
Mục Lục
Để biết “xe đẩy dọn phòng là gì?” Trước hết chúng ta nên biết rằng: Xe Trolley / Trolley khách sạn cũng là một thuật ngữ thường được người trong ngành khách sạn sử dụng để chỉ dòng sản phẩm xe đẩy dọn phòng thường được các nhân viên dọn phòng sử dụng để tiến hành công việc của mình.
Trên xe dọn phòng sẽ được thiết kế để tải các loại vật dụng, thiết bị, dụng cụ cần thiết để sử dụng cho quá trình dọn dẹp hoặc làm mới phòng của nhân viên dọn phòng.
Xem thêm các sản phẩm xe đẩy phục vụ khác tại: xe đẩy phục vụ các loại
Phân loại xe dọn phòng
Xe dọn phòng sắt sơn 1 túi
Xe dọn phòng sắt sơn 2 túi
Xe dọn phòng inox 1 túi
Xe dọn phòng inox 2 túi
Xe dọn phòng inox tay gấp
Xe dọn phòng có cửa
Những lợi ích của một chiếc xe đẩy dọn phòng
Xe đẩy dọn phòng giúp nhân viên dọn phòng dễ dàng vận chuyển số lượng dụng cụ, thiết bị và đồ đạc (thường rất nặng) cần thiết cho công việc của họ mà không tốn nhiều công sức mang tất cả mọi thứ.
Sau đó chỉ cần dùng một lực đẩy nhẹ là xe đẩy và đồ đạc trên đó sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Sử dụng xe dọn phòng ngoài ưu điểm tiết kiệm sức lao động cho nhân viên, giúp một nhân viên dễ dàng đảm nhận công việc gấp 3-4 lần so với phương pháp dọn dẹp truyền thống hoàn toàn bằng sức người, nó còn hỗ trợ giúp tăng hiệu quả công việc vượt trội .
Chắc chắn xe đẩy dọn phòng (hay còn gọi là xe đẩy dọn phòng khách sạn) là trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với cả doanh nghiệp và nhân viên trong ngành nhà hàng khách sạn.
Xem thêm các sản phẩm xe đẩy phục vụ khác tại: xe đẩy hành lý
Cách sử dụng xe dọn phòng như thế nào?
Khi bắt đầu ca làm việc, nhân viên buồng phòng sẽ kiểm tra và bổ sung đầy đủ các dụng cụ cần thiết lên xe trước khi bắt đầu nhận công việc từ trưởng ca.
Công việc của họ là kiểm tra và tính toán những loại máy móc, thiết bị nào cần bổ sung? Và lượng thực phẩm bổ sung chính xác cần dùng trong ca này là bao nhiêu?
Công đoạn này cực kỳ quan trọng, vì nếu sai dữ liệu sẽ khiến công việc không thể hoàn thành gọn gàng, thuận tiện chỉ trong một lần đẩy mà còn phải di chuyển tới lui để bổ sung, rất bất tiện và tốn rất nhiều thời gian, công sức của nhân viên mà hiệu quả công việc không được đảm bảo.
Sau đó, họ sẽ đẩy xe đến phòng cần dọn để bắt đầu dọn dẹp và thay đồ bẩn thành đồ sạch mới. Các dụng cụ trên xe sẽ giúp công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp không gian nơi đây nhanh chóng trở nên gọn gàng và ngăn nắp.
Sau khi hoàn thành mọi công việc được giao, nhân viên vệ sinh xe sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao cho người nhận ca tiếp theo để đảm bảo độ bền bỉ cũng như tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm.
Kết luận
Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết trên của Dungcunhahangkhachsan sẽ giúp bạn biết được câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Xe đẩy dọn phòng là gì? Đồng thời giải đáp được một số câu hỏi thường gặp khác về dòng sản phẩm. Để có thể lựa chọn và mua cho mình dòng sản phẩm chất lượng nhất tại TPHCM, quý khách đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ tất cả quý khách hàng!