0909766660

Rate this post

Dungcunhahangkhachsan đơn vị lâu năm chuyên tư vấn và cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 lý do bạn nên bắt đầu kinh doanh tiệm giặt là công nghiệp. Giặt là công nghiệp là một hình thức kinh doanh khá mới nhưng đang phát triển rất sôi động trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay. Điều gì thu hút các nhà đầu tư đến vậy? Lợi nhuận cao? Thị trường khách hàng tiềm năng? Hay vì lý do gì? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Mô hình kinh doanh tiệm giặt là công nghiệp

Điểm mạnh điểm yếu của mô hình tiệm giặt là công nghiệp
Điểm mạnh điểm yếu của mô hình tiệm giặt là công nghiệp

Điểm mạnh của mô hình giặt là công nghiệp

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là của Việt Nam hiện nay là rất lớn. Vì không phải gia đình nào cũng trang bị máy giặt. Chưa kể xu hướng độc thân, lập gia đình muộn của giới trẻ. Họ tập trung phát triển sự nghiệp, ít dành thời gian làm việc nhà. Mô hình kinh doanh giặt là công nghiệp sẽ rất phát triển vì nhu cầu của con người luôn muốn nhanh, gọn, ít thời gian.

Thời cơ nắm bắt cơ hội kinh doanh, dần dần mô hình kinh doanh tiệm giặt là công nghiệp ra đời. Thay thế dần các cửa hàng truyền thống quy mô nhỏ, công suất thấp. Máy giặt công nghiệp có thể xử lý các vấn đề giặt giũ chăn, màn, quần áo đắt tiền.

Điểm yếu của mô hình giặt là công nghiệp

Chi phí đầu tư ban đầu cho mô hình giặt là công nghiệp tương đối cao. Vì máy giặt nhập khẩu hoàn toàn mới nên công suất hoạt động cao. Với khả năng xử lý khối lượng đồ lớn mà không cần lo lắng vào giờ cao điểm.

Tiệm giặt là công nghiệp sử dụng máy công nghiệp nên phải sử dụng điện 3 pha. Vì vậy chủ cửa hàng sẽ phải trả tiền điện 3 pha. Nhưng thiết bị giặt điện 3 pha sẽ ổn định hơn, sạch hơn và tiết kiệm hơn.

Cơ hội phát triển

Mô hình kinh doanh giặt là công nghiệp còn khá mới mẻ. Hiện tại, nó vẫn còn ít được khai thác dẫn đến lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn khả năng thu hồi vốn nhanh, chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn, không đòi hỏi trình độ quản lý cao,… Là kênh đầu tư phù hợp cho các nhà đầu tư.

Thách thức

Mở tiệm giặt là đối với những người chưa có kinh nghiệm ban đầu sẽ khó tìm kiếm và thu hút được khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau. Nếu không có kinh nghiệm và không cẩn thận, bạn rất dễ chọn phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp với mô hình kinh doanh thực tế của mình. Điều này ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.

Thị trường tiềm năng cho tiệm giặt là

Lượng khách hàng quan tâm đến tiệm giặt là khá lớn. Cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu tiết kiệm thời gian trong công việc nội trợ. Nhu cầu vệ sinh cá nhân cần nhanh, gọn được ưu tiên hàng đầu. Khu vực gần bệnh viện, khách sạn, khu tập thể và các khu du lịch, nghỉ dưỡng, dân cư đông đúc,… rất có tiềm năng phát triển.

Thị trường tiềm năng cho tiệm giặt là vô cùng lớn
Thị trường tiềm năng cho tiệm giặt là vô cùng lớn

Các tiệm giặt là rất dễ tìm. Những tiệm giặt công nghiệp này sẽ giải quyết mọi nhu cầu: mong muốn giặt là nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thành phẩm sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh,…

Vốn để mở tiệm giặt công nghiệp

Số vốn ban đầu của tiệm giặt công nghiệp tùy thuộc vào phân khúc khách hàng. Nếu ở thành phố hoặc có ý tưởng mở tiệm giặt công nghiệp quy mô lớn. Để không bị quá tải, chi phí đầu tư máy sẽ nhiều hơn so với quy mô hộ gia đình, cá thể lạc hậu.

Nhược điểm duy nhất cho tiệm giặt công nghiệp đó là chi phí đầu tư khá lớn
Nhược điểm duy nhất cho tiệm giặt công nghiệp đó là chi phí đầu tư khá lớn

Máy móc công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ nước ngoài. Do đó, chi phí đầu tư với mô hình kinh doanh tiệm giặt công nghiệp khác với hình thức kinh doanh tiệm giặt là truyền thống. Tiệm giặt công nghiệp “sử dụng máy công nghiệp” có quy mô vốn từ 100 triệu đồng trở lên.

Một số mô hình tối ưu rất phù hợp với các tiệm giặt công nghiệp nên đầu tư 1-2 máy giặt và 1-2 máy sấy là ổn. Với dòng máy mới, chi phí mua máy sẽ rơi vào khoảng 300 – 400 triệu đồng. Còn với mẫu cũ sẽ rơi vào khoảng 200 – 300 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân công, điện nước, chi phí quảng cáo, khuyến mãi khách hàng,… khoảng 10 triệu đồng.

Đối thủ cạnh tranh

Được coi là một thị trường ngách, các vấn đề cạnh tranh sẽ khá ít. Tại thị trường TPHCM các đối thủ cạnh tranh bao gồm: tiệm giặt là, hệ thống giặt là công cộng và các đối thủ tiềm ẩn.

Đối thủ cạnh tranh là những tiệm giặt truyền thống
Đối thủ cạnh tranh là những tiệm giặt truyền thống

Dưới đây là 4 lý do tại sao bạn nên mở một tiệm giặt là công nghiệp. Hãy liên hệ với Dungcunahangkhachsan để được tư vấn thiết bị và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp xe giặt là giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển. Liên hệ ngay số hotline 02862702079 để được hỗ trợ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status