Chính sách đổi trả

Lý do nhận chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng của Nhật Minh không được áp dụng cho tất cả các sản phẩm mua ở công ty khác cung cấp. Chỉ những sản phẩm khách hàng mua từ công ty chúng tôi mới có những đặc điểm sau sẽ được trả lại.

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

  • Sản phẩm đã bị mất dấu, giao sai về số lượng, thông tin và thiết kế so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, nội dung, lỗi ẩn / nội bộ, khác với tiêu chuẩn chất lượng được công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, ố, nứt,…).
  • Sản phẩm không đúng số sê-ri / IMEI
  • Sản phẩm / chứng từ / giấy chứng nhận hết hạn trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Voucher / giấy chứng nhận (GCN) không giống như khách hàng đã đặt.
  • Việc nhà cung cấp phá sản dẫn đến việc khách hàng không thể sử dụng chứng từ / GCN trong thời gian hiệu lực.
  • Voucher / GCN khi khách hàng sử dụng chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu của họ

Chính sách đổi trả hàng chỉ được áp dụng khi đủ điều kiện

Sản phẩm / chứng từ / GCN còn nguyên vẹn, được dán nhãn đầy đủ, nguyên bản, được niêm phong theo các thông số kỹ thuật ban đầu (trừ khi sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển).

Sản phẩm vẫn có đầy đủ các phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…) và quà tặng đi kèm (nếu có).

Chính sách đổi trả thông tin

Chính sách đổi trả thông tin

Khách hàng phải gửi cho Nhật Minh một yêu cầu trả lại (“Yêu cầu đổi trả”) phải có các thông tin sau để mới có thể nhận được chính sách đổi trả hàng của công ty chúng tôi.

  • Yêu cầu thanh toán hoàn trả dựa trên mẫu hoàn trả của Nhật Minh
  • Tài liệu chứng minh rằng khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn đặt hàng, hóa đơn mua hàng, biên lai giao hàng, sao kê ngân hàng …)
  • Sản phẩm / dịch vụ cần được hoàn trả và quà tặng kèm theo nếu có.

Thời gian để trả lại

Trừ khi có quy định khác trong phần giới thiệu sản phẩm / dịch vụ trên trang web Nhật Minh yêu cầu đổi trả của khách hàng phải được gửi đến Nhật Minh trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm và dịch vụ chứng từ / GCN.

Thời gian cho yêu cầu đổi trả sẽ được xác định như sau:

Nếu khách hàng gửi yêu cầu thanh toán qua bưu điện hoặc giao hàng: hãy theo dấu biên nhận của bưu điện hoặc chuyển phát nhanh.

Nếu khách hàng tự mang yêu cầu đổi trả hàng đến công ty Nhật Minh: khi nhân viên nhận được yêu cầu đổi trả hàng từ khách hàng.

Chi phí trả hàng

Đối với các sản phẩm / chứng từ / GCN để đổi là lỗi của Nhật Minh hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được trao đổi miễn phí và giao hàng miễn phí đến nơi ghi trong mẫu yêu cầu trả lại.

Đối với các sản phẩm / chứng từ / GCN được trả lại bởi khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp giới thiệu sản phẩm / chứng từ / GCN yêu cầu thay đổi phí, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại và bạn sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách vận chuyển của Nhật Minh nếu bạn muốn vận chuyển hàng hóa / chứng từ / GCN mới đến địa chỉ được yêu cầu.

 

Đăng bởi admin vào